TRẠI HÈ CAMP OF LEADERBOOM

Mùa hè là khoảng thời gian nghỉ ngơi của học sinh sau những tháng ngày học tập miệt mài. Các con có cơ hội làm những việc mình thích như đi du lịch, học thêm năng khiếu, sinh hoạt câu lạc bộ… Tuy nhiên cũng có nhiều bạn học sinh lựa chọn những hình thức giải trí chưa lành mạnh như sa đà vào game, mạng xã hội cả ngày. Các con chỉ ngồi trong phòng cạnh bên chiếc máy tính hoặc điện thoại để mặc thời gian trôi qua một cách rất lãng phí. Đó là điều khiến rất nhiều bậc phụ huynh đau đầu về vấn đề quản lý và giáo dục con trong khoảng thời gian nghỉ hè. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất với con cái và ba mẹ làm thế nào có thể vừa làm việc vừa đồng hành cùng con phát triển toàn diện? Thấu hiểu tâm tư đó, Học viên GITA đã chuẩn bị kế hoạch hỗ trợ các học viên, phụ huynh có được lộ trình đồng hành cùng tương lai của con. Đó chính là trại hè CAMP OF LEADERBOOM! Đây chính là chương trình được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các chiến binh GITA có đủ tố chất, điều kiện để tham gia huấn luyện. Vậy sự khác biệt của trại hè là gì để phụ huynh đặt trọn niềm tin vào chương trình này?

LỢI ÍCH CỦA TRẠI HÈ CAMP OF LEADERBOOM

  • TRẠI HÈ CAMP OF LEADERBOOM giúp con thiết lập lại hệ thống niềm tin vào bản thân, giúp con tin vào khả năng học giỏi của bản thân và theo đuổi mục tiêu con thiết lập. Con được học cách thiết kế ước mơ, mục tiêu, lập kế hoạch và chủ động vượt qua thử thách.
  • LEADERBOOM giúp con có động lực phấn đấu chinh phục thử thách, tận hưởng cảm giác chiến thắng. Con được huấn luyện nề nếp, thói quen, ý chí khát vọng giành vinh quang. Từ đó giúp con yêu thích và khát khao được chiến thắng, luôn sẵn sàng tiến lên. 
  • Leaderboom giúp con thấu hiểu và biết ơn nỗi vất vả, lo lắng của cha mẹ trong việc đồng hành và trao những điều tốt đẹp nhất cho con. Khi con thấu hiểu, con mới tự giác; khi con trải nghiệm con mới trân trọng. Khi con thiếu vắng bàn tay cha mẹ chăm sóc, con mới hiểu được tình yêu của cha mẹ dành cho mình. Khi con nỗ lực vượt qua thử thách, con mới hiểu được gian nan cha mẹ đang trải qua.
  • Leaderboom trang bị hành trang và lòng dũng cảm tự mình chinh phục với thử thách, mục tiêu. Sức chiến đấu với mục tiêu của con là chìa khóa thành công, giúp con vững tâm lý làm chủ cuộc sống.
  • Leaderboom cung cấp giải pháp, trang bị kỹ năng và cách sống giúp con chinh phục mục tiêu của bản thân. Con được học phương pháp làm việc của người thành công, bí quyết học giỏi để tháo gỡ nút thắt kiến thức con đang gặp phải. Con sẽ được học cách sử dụng đúng đắn nguồn lực xung quanh để phục vụ cho những mục tiêu của bản thân. Con được huấn luyện tư duy, kỹ năng, phương pháp trở thành người lãnh đạo. Con biết cách làm việc đội nhóm, đưa ra ý tưởng để dẫn tới kết quả.
  • Leaderboom trang bị cho con lòng yêu thương, sự biết ơn, tinh thần sẵn sàng trao giá trị tới những người xung quanh. Học để có kiến thức, vui chơi rèn luyện để có trải nghiệm, hành động để có kết quả.
  • Leaderboom mang lại cho Học viên những phần thưởng vô cùng ý nghĩa. Không chỉ là những phần quà vật chất mà đó còn là những bài học, kinh nghiệm quý báo giúp các con phát huy tối đa tiềm năng trong học tập.

TIÊU CHÍ THAM GIA TRẠI HÈ CAMP OF LEADERBOOM

  • Học viên GITA từ lớp 3 đến lớp 8 sẽ có cơ hội tham gia chương trình huấn luyện hè CAMP OF LEADERBOOM.
  • Học viên có tố chất phù hợp và cam kết rèn luyện trong suốt lộ trình, cùng với đó là sự cam kết đồng hành của gia đình.
  • Học viên GITA có tinh thần thi đua, phấn đấu, muốn học hỏi và bứt phá vươn lên khẳng định bản thân.
  • Học viên GITA tuân thủ nghiêm túc các nhiệm vụ và yêu cầu từ người tổ chức, hướng dẫn.

TRẠI HÈ CAMP OF LEADERBOOM VÀ NHỮNG THÀNH QUẢ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

  • Trại hè Camp of Leaderboom đã tổ chức được 5 năm, nhiều học viên đều đạt mục tiêu TOP đầu của lớp, của trường và đạt nhiều giả thưởng.
  • Học viên GITA tiến bộ xuất sắc nhanh, trở thành học sinh gương mẫu, tự tin dẫn dắt đội nhóm thi đua học tập.
  • Học viên GITA thi chuyển cấp đều đạt kết quả cao.
  • 100% Phụ huynh GITA hài lòng về những điều con mình đạt được trong trại hè Camp of Leaderboom.
  • Chương trình trại hè luôn được cải tiến, nâng cấp chuyên sâu để thúc đẩy sự tiến bộ vượt bậc cho mỗi chiến binh tham gia.
ĐĂNG KÝ NGAY