TOÁN THUYẾT TRÌNH VÀ ỨNG DỤNG THỰC TẾ

toan-thuyet-trinh-va-ung-dung-thuc-te-gita

 

Nỗi đau của Toán học

Trước kia, việc học giỏi Toán khác luôn là điều khiến mỗi học sinh đều cảm thấy tự hào. Tuy nhiên, tình yêu với môn Toán nói riêng và học hành nói chung đang bị giảm đi rất nhiều. Ngày nay, học sinh luôn bị cảm giác áp lực, mất tự tin, chán nản với việc học. Các con bị áp lực thành tích, kết quả đè nặng lên vai. Dần dần những điều Từ đó dẫn đến một loạt vấn đề cho các con:

  • Tình trạng học trước quên sau

Hôm nay có thể con nghe hiểu nhưng sau một thời gian thì lại quên hết. Kỳ thi đến, các con không làm được bài, học lệch tủ, nộp giấy trắng…thường xảy ra. Hoặc nhiều khi chỉ cần thi xong 1-2 ngày là các con không nhớ nổi kiến thức cũ. Đa phần các con đều nghĩ rằng học chỉ để đối phó với các kì kiểm tra, kì thi.

  • Học kín lịch

Lịch học ở trường, ở lớp học thêm.. kín tuần với mong muốn cải thiện kết quả cho con. Tuy nhiên, nghịch lý là càng học nhiều kết quả của con càng sút. Cha mẹ thì nghĩ con mình không thông minh, tiếp thu chậm. Con cái thì lại nghĩ cha mẹ không hiểu mình, chỉ bắt ép con học.

  • Mất tập trung, kết quả kém

Do mất hứng thú với học tập lại phải học quá nhiều dẫn đến việc các con mất tập trung khi học. Lâu ngày dần, kết quả của các con sẽ giảm sút đi và tụt lại so với các bạn trong lớp.

  • Học sinh ham game, mạng xã hội

Do kết quả học thấp, lại thường xuyên bị điểm kém, con dần mất động lực học tập. Con sẽ tìm đến những thú vui khác để tìm cảm giác chiến thắng, giải trí. Đó chính là game, mạng xã hội,… Những thứ đó ngày càng lôi kéo con xa rời việc học. Con sẽ đầu tư thời gian, thậm chí tiền bạc ngày càng nhiều vào những điều đó.

  • Con trở nên sợ toán

Toán vốn dĩ là một môn học được đánh giá là “khô khan”. Khi con bị mất niềm tin, mất động lực, Toán sẽ trở thành nỗi sợ to lớn của con. Con sẽ tìm đủ mọi cách để trốn tránh việc học Toán. Đây cũng là một vấn đề mà nhiều phụ huynh đang lo lắng, băn khoăn.

toan-thuyet-trinh-va-ung-dung-thuc-te

GITA xây dựng giải pháp giáo dục hiệu quả 4.0 như thế nào?

Những vấn đề mà các bạn học sinh đang mắc phải là điều mà GITA đã nhận thấy từ lâu. Sau quá trình hỗ trợ hàng ngàn học sinh, thầy cô GITA đã xây dựng lên mô hình toán, kỹ năng học hiệu quả. Kết quả này dựa trên việc tổng hợp hàng trăm bí kíp đã áp dụng cho nhiều bạn học sinh.  Các bí kíp này chính là phương pháp hữu hiệu giúp các học sinh thay đổi cách học kém hiệu quả như hiện tại. Nó sẽ góp phần tạo niềm tin, hứng thú học tập cũng như tạo động lực cho các con. Từ đó, việc học sẽ trở nên đơn giản, hiệu quả và thú vị hơn với mỗi bạn học sinh. Vậy giải pháp của Học viện GITA có điều gì khác biệt?

  • Thầy cô giúp các con hiểu bản thân, yêu bản thân, biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình, tháo gỡ tâm lý để các con tự tin hơn. Thầy cô sử dụng rất nhiều bài test đánh giá năng lực cho các con nhằm biết chính xác con đang thiếu gì và cần gì
  • Thầy cô giúp các con tìm lại niềm cảm hứng trong quá trình học tập. Từ đó con sẽ từng bước chiến thắng các mục tiêu học tập và tỏa sáng cùng nhiệm vụ rèn luyện tại GITA.
  • Mô hình học viên là trung tâm giúp các con tự tư duy, tự học hỏi kiến thức. Con sẽ học cách sàng lọc và tổng hợp kiến thức phù hợp, biết thuyết trình giảng bài, ghi nhớ hiệu quả. Quan trọng hơn là con vui, yêu thích học, tự tin khám phá thế giới toán học. Qua đó con chinh phục top đầu học tập, say mê học tập.
  • Thầy cô giúp các con hiểu rõ bản chất toán học và truyền cảm hứng học tập cho Học viên. Ở đây vai trò của thầy cô là người đồng hành, chỉ dẫn cho các con tự tìm tòi, khám phá.
toan-thuyet-trinh-va-ung-dung-thuc-te-1

 

Học viên đạt được gì trong khóa học Toán thuyết trình và ứng dụng thực tế

  • Con thay đổi đam mê từ game, mạng xã hội sang hứng thú với học tập. Quá trình này dựa trên sự đồng lòng cam kết của cả GITA – Học viên – Gia đình.
  • Con chuyển từ nỗi sợ học Toán sang quyết tâm chinh phục mục tiêu học tập. Thái độ của con với việc học tập cũng sẽ thay đổi theo.
  • Thay vì áp lực, con sẽ tự tin hơn, sáng tạo hơn và học tập tốt hơn các môn học.
  • Con có môi trường rèn luyện, kết giao được với nhiều bạn bè cũng đang có động lực phấn đấu như mình. Môi trường chính là yếu tố quan trọng giúp con thay đổi và phát triển mạnh mẽ.
  • Học Toán kỹ năng nhưng con cũng sẽ tự giác rèn luyện bản thân. Cùng với đó , con sẽ giúp đỡ việc gia đình, yêu bản thân mình hơn. Cha mẹ sẽ nhận thấy sự thay đổi về thái độ, trách nhiệm của con sau một thời gian ngắn.
  • Kết quả và thứ hạng của con trong lớp trên trường cũng sẽ được cải thiện.
toan-thuyet-trinh-va-ung-dung-thuc-te-2